Đối tượng khách hàng: Nhà máy sản xuất (Bao gồm các công ty Việt Nam, Doanh nghiệp FDI – Nhật Bản, Hàn Quốc, Châu Âu): Điện tử & linh kiện, Ô tô & linh kiện, Hàng tiêu dung, Thực phẩm – đồ uống, Nhựa & linh kiện, Chế tạo kim loại, May mặc.
II.MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
Chăm sóc khách hàng có sẵn, tìm kiếm và khai thác thêm khách hàng mới
Tư vấn giải pháp cho khách hàng
Thiết lập và giữ mỗi quan hệ với các cơ sở, điểm phân phối sản phẩm và giải quyết các vấn đề phát sinh, khiếu lại từ khách hàng.
Theo dõi yêu cầu ,hoàn thiện hợp đồng và theo dõi việc triển khai hợp đồng với khách hàng & ETEK.
Vận hành thiết bị tự động hóa hỗ trợ khách hàng trải nghiệm thiết bị;
Phối hơp với phòng ban trong Công ty để làm giải pháp, theo dõi hoạt động triển khai hợp đồng.
Làm việc với đối tác nước ngoài (liên hệ đối tác, hãng về từng yêu cầu kỹ thuật);
Thực hiện công việc theo yêu cầu của quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc.
III. YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn:
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học chuyên ngành: kỹ thuật
2. Kinh nghiệm làm việc:
Có đam mê về sale
Có từ 2 năm kinh nghiệm kinh doanh trở lên
3. Kỹ năng:
Kỹ năng tìm kiếm, xây dựng quan hệ tốt với khách hàng;
Phân tích, nghiên cứ thị trường;
Kỹ năng làm việc nhóm; làm việc độc lập;
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
4. Tư duy và tính cách:
Khả năng tư duy sáng tạo, quyết đoán;
Chịu được áp lực công việc
IV. QUYỀN LỢI
1. Lương thưởng /phúc lợi:
Lương theo thỏa thuận hấp dẫn
Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
Thưởng lợi nhuận sau thuế;
Lương tháng thứ 13;
Cấp xe ô tô nếu đạt chỉ tiêu;
Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
Ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội đào tạo và phát triển:
Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân; cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí;
Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
Tham gia các chương trình đào tạo kỹ thuật từ cơ bản đến nâng cao của công ty, của đối tác, nhà cung cấp thiết bị như: Omron, Siemens, Mitsubishi, SMC, ABB Robotics, Universal Robots, Cognex… Cơ hội tham gia các khóa đào tạo ở nước ngoài.
Được tiếp xúc, làm việc và học hỏi từ các khách hàng, đối tác lớn và tiếp xúc các công nghệ mới nhất trên thế giới và trong nước.
3. Văn hóa & Giá trị:
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.