Liên hệ Hotline: 1900571582 - Mr. Thưởng 0985.131.868 - Mr. Đạt 0989.222.333
a1
Điện thoại hỗ trợ 24/7 1900.571.582

Thông báo Tuyển dụng Kỹ sư lập trình PLC- Phòng Thiết kế SBU FAS.01- Chi nhánh Hồ Chí Minh – tháng 07/2019.

CHỨC DANH: KỸ SƯ LẬP TRÌNH PLC- PHÒNG THIẾT KẾ SBU FAS.01- CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH

Số lượng: 01 người.
Địa điểm làm việc: Phòng 701, Tầng 7, Lant Building, 56 Hai Bà Trưng, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP Hồ Chí Minh.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
-    Nhận chuyển giao công nghệ của các máy, dây chuyền tự động hóa cho các khách hàng khu vực phía Nam;
-    Chạy thử, hiệu chỉnh thông số, chương trình trước khi chuyển giao máy cho khách hàng;
-    Xử lý lỗi phát sinh trong quá trình hoạt động của hệ thống trong quá trình chuyển giao tại địa chỉ của khách hàng;
-    Đào tạo chuyển giao cho các bộ phận liên quan và cho khách hàng;
-    Quản lý tiến độ, các vấn đề tồn tại của dự án;
-    Đào tạo, hỗ trợ nhân viên mới.

YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn: 
-    Tốt nghiệp Đại học ngành: Điện, Tự động hóa, Điều khiển…;
2. Kinh nghiệm làm việc: 
-    Từ 2 năm kinh nghiệm làm việc lập trình PLC, HMI;
-    Hiểu biết và lập trình được các dòng Robot Công nghiệp;
-    Sử dụng các thiết bị tự động hóa trong nhà máy: Biến tần, Động cơ Servo, Động cơ bước, Robot.
3. Kỹ năng: 
-    Sử dụng cơ bản phần mềm thiết kế Điện: Autocad điện, Eplan;
-    Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực tế;
-    Kỹ năng giao tiếp;
-    Kỹ năng làm việc nhóm, làm việc độc lập;
-    Sử dụng thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
4. Tư duy và tính cách: 
-    Tư duy logic, trung thực, trách nhiệm, nhiệt tình, thân thiện, điềm đạm;
-    Chịu được áp lực cao trong công việc;
-    Có thể đi công tác.

QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng /phúc lợi: 
-    Lương cơ bản: Cạnh tranh theo năng lực;
-    Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
-    Thưởng lợi nhuận sau thuế;
-    Lương tháng thứ 13;
-    Xét tăng lương 2 lần/ 1 năm;
-    Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
-    Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
-    Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
-    Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội phát triển: 
-    Được đào tạo về kiến thức chuyên môn ở trong nước và nước ngoài;
-    Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;
-    Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
-    Lộ trình phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.
3. Văn hóa & Giá trị: 
-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
-    Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

HỒ SƠ YÊU CẦU:
-    Đơn xin việc; 
-    CV kinh nghiệm làm việc;
-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
-    Chứng minh thư chứng thực;
-    Sổ hộ khẩu chứng thực;
-    Giấy khai sinh bản sao;
-    Bằng cấp liên quan bản sao;
-    Giấy chứng nhận sức khoẻ (của TTYT hoặc Bệnh viện tuyến Quận/Huyện trở lên).

--------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Tự động hoá Tân Phát (TPA).

Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Thành phố Hà Nội.

Điện thoại: 0962.294.086 - Ms Hoa.

http://tpa.com.vn/

https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/

Nhận hồ sơ hết ngày: 30/07/2019

Hồ sơ nhận trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua Email: tuyendung@tpa.com.vn;

Công ty chỉ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.
-----------------------------------------