Tuyển dụng Trưởng phòng kinh doanh
Giải pháp kho vận thông minh (HN) 

CHỨC DANH: TRƯỞNG PHÒNG KINH DOANH GIẢI PHÁP KHO VẬN THÔNG MINH – SBU WLS

- TRỤ SỞ HÀ NỘI

Số lượng: 01 người.
Địa điểm làm việc: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC: 
-    Nghiên cứu thị trường sản phẩm và nhu cầu về giải pháp kho vận thông minh;
-    Xây dựng chiến lược kinh doanh cho từng giai đoạn;
-    Cập nhật thường xuyên các sản phẩm về kho vận;
-    Tổ chức và điều hành hoạt động kinh doanh của đơn vị;
-    Đảm bảo doanh số và phát triển thị trường về giải pháp kho vận;
-    Nghiên cứu và mở rộng thị trường trong linhc vực phụ trách;
-    Quản lý, đào tạo nhân viên trong phòng;
-    Tìm kiếm mở rộng đối tác, nhà cung cấp;
-    Xây dựng, cải tiến quy trình, quy định của phòng.

YÊU CẦU:
1. Trình độ học vấn: 
-    Tốt nghiệp Đại học ngành: Tự động hóa, Cơ khí, Cơ điện tử…
2. Kinh nghiệm làm việc: 
-    Có từ 3 – 5 năm làm việc trong lĩnh vực kho vận hoặc logistics
-    Am hiểu nguyên tắc lưu kho, xuất nhập và quản lý hàng hóa.
3. Kỹ năng: 
-    Kỹ năng lập kế hoạch, triển khai thực tế, giám sát tiến độ;
-    Kỹ năng quản lý và phân công nhiệm vụ;
-    Kỹ năng quản trị rủi ro, dự báo tình huống;
-    Hiểu rõ và áp dụng thành thạo 5S, Kaizen, PDCA,… trong công việc;
-    Kỹ năng tiếng Anh thành thạo.
4. Tư duy và tính cách: 
-    Khả năng tư duy sáng tạo, quyết đoán, linh hoạt;
-    Chủ động, tự tin, chịu được áp lực công việc.

QUYỀN LỢI:
1. Lương thưởng /phúc lợi: 
-    Lương cơ bản: Cạnh tranh theo năng lực;
-    Thưởng theo kết quả kinh doanh, dự án..;
-    Thưởng lợi nhuận sau thuế;
-    Lương tháng thứ 13;
-    Xét tăng lương 2 lần/ 1 năm;
-    Tham gia BHXH, BHTN, BHYT theo quy định của Nhà nước;
-    Tham gia Bảo hiểm tai nạn 24h theo quy định của Công ty;
-    Hỗ trợ ăn trưa tại Nhà ăn Công ty;
-    Chính sách chăm sóc sức khỏe CBNV và người thân.
2. Cơ hội phát triển: 
-    Được đề bạt thăng tiến trên cơ sở năng lực, thành tích và mong muốn phát triển của bản thân;
-    Được tham gia các chương trình đào tạo kỹ năng mềm, kỹ năng tư duy, phương pháp làm việc dành cho nhân viên;
-    Cơ hội phát triển nghề nghiệp rõ ràng cho từng vị trí.
3. Văn hóa & Giá trị: 
-    Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động và nhân văn;
-    Chế độ chính sách và văn hóa Công ty thân thiện, an toàn, công bằng, minh bạch.

HỒ SƠ YÊU CẦU:
-    Đơn xin việc; 
-    CV kinh nghiệm làm việc;
-    Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
-    Chứng minh thư chứng thực;
-    Sổ hộ khẩu chứng thực;
-    Giấy khai sinh bản sao;
-    Bằng cấp liên quan bản sao;
-    Giấy chứng nhận sức khoẻ (của TTYT hoặc Bệnh viện tuyến Quận/Huyện trở lên).

 

----------------------------------------------------------------------

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Ban Tuyển dụng - Phòng HCNS - Công ty Cổ phần Giải pháp Tự động hoá ETEK.

Địa chỉ: Số 189 đường Phan Trọng Tuệ, xã Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội.

Điện thoại:0962294086

Website: http://www.etek.com.vn

Facebook: https://www.facebook.com/tu.dong.hoa.tan.phat/

Trang thông tin tuyển dụng: https://www.facebook.com/tuyendungTPA

Hồ sơ nhận trực tiếp tại Lễ tân hoặc qua Email: tuyendung@etek.com.vn;

Chấp nhận hồ sơ photo

Công ty sẽ liên hệ với những ứng viên đạt yêu cầu sơ tuyển hồ sơ.

Hotline Zalo Facebook